“Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thành lập quỹ mở Bordier - MB Flagship Fund”

Thứ Tư, 11/05/2022

Ngày 11/5/2022, tại Hội sở MB, Ngân hàng Bordier - MBBank - MBCapital đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác thành lập quỹ mở Bordier - MB Flagship Fund. Tham dự sự kiện có ông Evrard Bordier - Giám đốc điều hành Bordier; Bà Vũ Thị Hải Phượng - Phó chủ tịch HĐQT MB, Chủ tịch HĐTV Mcredit; Ông Vũ Thành Trung - Thành viên Ban điều hành MB; Bà Nguyễn Thị Ngọc - Thành viên HĐQT MB, Chủ tịch HĐQT MBCapital; Ông Phan Anh - Tổng Giám đốc MB Capital.

Bordier & Cie là một ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1844 tại Geneva và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt cho các thế hệ gia đình trên khắp thế giới. Năm 2018, MB & Bordier đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển và triển khai dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp, đánh dấu mốc mới cho thị trường tài chính Việt Nam khi MB trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên cung cấp dịch vụ Ngân hàng cao cấp (Private Banking) đạt chuẩn Quốc tế phục vụ phân khúc khách hàng siêu giàu và các gia đình thượng lưu trong nước.





Từ giữa năm 2021, Bordier - MB - MB Capital đã có ý tưởng thành lập quỹ đầu tư hợp tác giữa các bên, với mong muốn mang đến cho nhà đầu tư trong và ngoài nước thêm một sản phẩm tài chính chất lượng vượt trội, an toàn, dễ tiếp cận. Sự ra đời của quỹ mở Bordier - MB Flagship Fund được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng thêm nhiều lợi ích, giá trị cho các nhà đầu tư, từ đó thêm thu hút, hấp dẫn khách hàng tin tưởng & lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của MB & MB Capital.

Được thành lập vào năm 2006, MB Capital là một trong số những Công ty quản lý quỹ đầu tiên tại Việt Nam, được Ủy ban chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động tất cả các nghiệp vụ dành cho công ty quản lý quỹ. Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, MB Capital luôn được các cơ quan quản lý đánh giá là một trong những công ty quản lý quỹ hoạt động hiệu quả và tích cực trên thị trường.

Tin liên quan