“MBCapital chính thức ra mắt quỹ đầu tư tăng trưởng Bordier - MB Flagship”

Thứ Năm, 23/02/2023

Mới đây, Công ty cổ phần Quản lý Quỹ đầu tư MB (MBCapital) đã tổ chức Lễ ra mắt Quỹ Đầu tư tăng trưởng Bordier - MB Flagship (BMFF). Quỹ là sản phẩm hợp tác bởi Ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ Bordier, ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và MBCapital.

 

Quỹ Bordier MB Flagship là quỹ mở cổ phiếu mới của MBCapital, bên cạnh quỹ mở cổ phiếu MBCapital Value Fund (MBVF) và quỹ mở trái phiếu MBBOND. Mục tiêu đầu tư của BMFF nhắm tới việc tăng trưởng giá trị tài sản ròng ở mức cao trong dài hạn cho Nhà đầu tư thông qua việc đầu tư các nhóm ngành có mức tăng trưởng cao. Quỹ sẽ áp dụng chiến lược đầu tư chủ động và tập trung phân bổ phần lớn tài sản vào các cổ phiếu chất lượng, có triển vọng tăng trưởng cao, mô hình kinh doanh doanh bền vững, tình hình tài chính lành mạnh và mình bạch ở mức định giá hợp lý.




BMFF là sản phẩm đầu tư mang tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với sự tham gia trong hoạt động đầu tư của các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Châu Âu và Singapore, Hội đồng đầu tư của Quỹ sẽ đem đến góc nhìn đa chiều và tổng thể hơn trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã có tính liên thông rất lớn với kinh tế thế giới. Với lợi thế này, dự kiến BMFF sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp và tìm kiếm cơ hội để đầu tư vào các cổ phiếu hàng đầu có kỳ vọng tăng trưởng cao trên thị trường chứng khoán Singapore với tỷ lệ đầu tư tối đa 20% giá trị tài sản ròng của Quỹ.

 

Ông Evrard Bordier, Đối tác quản lý Ngân hàng tư nhân Bordier Singapore cho biết: “Việt Nam đã tiếp tục thể hiện rất tốt khả năng phục hồi hậu Covid, bất chấp những trở ngại và bất ổn toàn cầu.Theo đó, Quỹ sẽ giúp các khách hàng của chúng tôi tận dụng được các cơ hội đầu tư tiềm năng tại Việt Nam, đến từ sự đầu tư cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, quá trình đô thị hóa và tốc độ gia tăng nhanh chóng dân số thuộc tầng lớp trung lưu, tạo động lực cho tăng trưởng bền vững của tiêu dùng nội địa. Chúng tôi rất tự tin vào thời điểm ra mắt của Quỹ, khi kinh tế toàn cầu bắt đầu chu kì tăng trưởng mới sau Covid-19. Với thành tích đầu tư của MBCapital trong quá khứ cùng kinh nghiệm quản lý tài sản trên toàn cầu của Bordier, Quỹ Đầu tư tăng trưởng Bordier – MB Flagship kì vọng sẽ giúp nhà đầu tư tại Việt Nam cũng như quốc tế có thêm một lựa chọn đầu tư với lợi nhuận dài hạn cao và ổn định, tránh được những biến động tiêu cực trên thị trường, vốn thường được dẫn dắt bởi tâm lý hành động theo đám đông trong giao dịch của các nhà đầu tư cá nhân.” 


Quỹ Đầu tư tăng trưởng Bordier – MB Flagship kì vọng sẽ đa dạng hóa sản phẩm đầu tư của MBCapital, qua đó đáp ứng tốt hơn dải nhu cầu về khẩu vị rủi ro và lợi nhuận kì vọng của Nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường chứng khoán đã trở thành một kênh đầu tư rất quan trọng với mức độ tham gia ngày càng sâu rộng của các nhà đầu tư cá nhân. 

Tin liên quan